• 0XX
  • Tin học, thông tin & tác phẩm tổng quát
  • Information
  • 1XX
  • Triết học & Tâm lý học
  • Philosophy & psychology
  • 2XX
  • Tôn giáo
  • Religion
  • 3XX
  • Khoa học xã hội
  • Social sciences
  • 4XX
  • Ngôn ngữ
  • Language
  • 5XX
  • Khoa học
  • Science
  • 6XX
  • Công nghệ
  • Technology
  • 7XX
  • Nghệ thuật & giải trí
  • Arts & recreation
  • 8XX
  • Văn học
  • Literature
  • 9XX
  • Lịch sử & địa lý
  • History & geography
  • 5
  • 50X
  • Khoa học
  • Science
  • 51X
  • Toán học
  • Mathematics
  • 52X
  • Thiên văn học và khoa học liên quan
  • Astronomy
  • 53X
  • Vật lý học
  • Physics
  • 54X
  • Hoá học và khoa học liên quan
  • Chemistry
  • 55X
  • Khoa học về trái đất
  • Earth sciences & geology
  • 56X
  • Cổ sinh vật học cổ động vật học
  • Fossils & prehistoric life
  • 57X
  • Sinh học
  • Biology
  • 58X
  • Thực vật
  • Plants
  • 59X
  • Động vật
  • Animals (Zoology)
  • 51
  • 510
  • Toán học
  • Mathematics
  • 511
  • Các nguyên lý chung của toán học
  • General principles of mathematics
  • 512
  • Đại số
  • Algebra
  • 513
  • Số học
  • Arithmetics
  • 514
  • Tôpô
  • Topology
  • 515
  • Giải tích
  • Analysis, Theory of Functions
  • 516
  • Hình học
  • Geometry
  • 517
  • Not assigned or no longer used
  • 518
  • Giải tích số
  • Numerical Analysis
  • 519
  • Xác suất & toán ứng dụng
  • Applied mathematics
  • 516
  • 516.1
  • General Aspects of Geometry
  • 516.2
  • Euclidean Geometry
  • 516.3
  • Analytic Geometries
  • 516.5
  • Projective Geometry
  • 516.6
  • Abstract Descriptive Geometry
  • 516.9
  • Non-Eucledian Geomtries
Có tổng cộng: 31 tên tài liệu.
Học tốt hình học 11: Phân loại & phương pháp giải : Bồi dưỡng học sinh khá, giỏi và chuẩn bị luyện thi đại học51611NTC.HT2013
Tổng hợp các bài toán phổ dụng hình học 9: Tập hợp điểm và dựng hình. Bất đẳng thức hình học và các bài toán cực trị. Hình trụ, hình nón, hình cầu5169NKA.TH2014
Các chuyên đề bồi dưỡng học sinh giỏi toán hình học 9: Dành cho học sinh giỏi lớp 9 bồi dưỡng và nâng cao kiến thức...5169NTK.CC2017
Toán nâng cao Hình học 9: 5169NVC.TN2021
Toán nâng cao tự luận và trắc nghiệm Hình học 8: 516.00712
Nâng cao và phát triển Hình học 10: 516.0071210CTTA.NC2017
Học và ôn tập toán hình học 11: 516.0071211LHD.HV2020
Phương pháp giải các chủ đề căn bản Hình học 11: Bồi dưỡng học sinh giỏi516.0071211LHP.PP2019
Phương pháp giải các chủ đề căn bản Hình học 11: Bồi dưỡng học sinh giỏi516.0071211LHP.PP2019
Bồi dưỡng học sinh giỏi hình học 10: 516.007610.BD2018
Lê, Hồng ĐứcBài giảng và lời giải chi tiết Hình học 10: 516.007610LHD.BG2011
Phương pháp giải Toán chuyên đề Hình học 10: Dành cho học sinh lớp 10, chuẩn bị luyện thi THPT Quốc gia516.007610NVN.PP2019
Phân loại & giải chi tiết các dạng bài tập Hình học 10: Có hướng dẫn - nhận xét - ghi chú516.007610PHN.PL2020
Bài giảng và lời giải chi tiết hình học 11: 516.007611LHD.BG2018
Phân dạng và phương pháp giải các chuyên đề Hình học 11: 516.007611NPK.PD2020
Phân dạng và phương pháp giải các chuyên đề Hình học 11: 516.007611NPK.PD2020
Phương pháp giải các chủ đề căn bản hình học 12: Bồi dưỡng học sinh giỏi516.007612LHP.PP2020
Phương pháp tư duy tìm cách giải toán Hình học 6: Theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới516.00766NTA.PP2021
Phương pháp tư duy tìm cách giải toán Hình học 6: Theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới516.00766NTA.PP2021
Tổng hợp các bài toán phổ dụng Hình học 6: Biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới - Định hướng phát triển năng lực516.00766VTH.TH2021
Phương pháp tư duy tìm cách giải toán Hình học 7: Biên soạn theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới : Dùng chung cho các bộ SGK hiện hành516.00767NTA.PP2022
Tổng hợp các bài toán phổ dụng hình học 8: 516.00768NKA.TH2020
Tổng hợp các bài toán phổ dụng hình học 9: Hệ thức lượng trong tam giác vuông. Đường tròn - góc với đường tròn516.00769.TH2014
Phát triển tư duy sáng tạo giải toán hình học 9: Biên soạn theo cấu trúc SGK mới hiện hành...516.00769NDT.PT2016
Phân loại và giải chi tiết các dạng bài tập Hình học 9: Có hướng dẫn - Nhận xét - Ghi chú516.00769TXT.PL2014
Vũ, Thế HựuTổng hợp các bài toán phổ dụng Hình học 9: Tập hợp điểm và dựng hình. Bất đẳng thức hình học và các bài toán cực trị. Hình trụ - hình nón - hình cầu516.0769VTH.TH2014
Nguyễn Văn NhoNhững định lí chọn lọc trong Hình học phẳng qua các kì thi Olympic: 516.220712NVN.ND2019
Những định lí chọn lọc trong Hình học phẳng qua các kì thi Olympic: 516.220712NVN.ND2021
Các chuyên đề bám sát đề thi THPT Quốc gia hình học không gian: 516.23LHP.CC2015
Nguyễn Văn HưởngCẩm nang chinh phục kì thi vào lớp 10 hình học: định hướng ôn thi lớp 10516.3307610NVH.CN2018

* Melvil là viết tắt của "Hệ thống thập phân Melvil", được đặt theo tên của Melvil Dewey, thủ thư nổi tiếng. Melvil Dewey đã phát minh ra Hệ thống thập phân Dewey của mình vào năm 1876 và các phiên bản đầu tiên của hệ thống của ông nằm trong phạm vi công cộng.
Các phiên bản gần đây hơn của hệ thống phân loại có bản quyền và tên "Dewey", "Dewey Decimal", "Dewey Decimal Analysis" và "DDC" đã được đăng ký nhãn hiệu bởi OCLC, tổ chức xuất bản các bản sửa đổi định kỳ.
Hệ thống MDS này dựa trên công việc phân loại của các thư viện trên thế giới, mà các nội dung của chúng không có bản quyền. "Nhật ký" MDS (các từ mô tả các con số) do người dùng thêm vào và dựa trên các phiên bản miền công cộng của hệ thống.
Hệ thống thập phân Melvil KHÔNG phải là Hệ thống thập phân Dewey ngày nay. Các bản ghi, được nhập bởi các thành viên, chỉ có thể đến từ các nguồn thuộc phạm vi công cộng. Hệ thống cơ sở là Hệ thống thập phân miễn phí (Free Decimal System), một phân loại thuộc phạm vi công cộng do John Mark Ockerbloom tạo ra. Nếu hữu ích hoặc cần thiết, từ ngữ được lấy từ ấn bản năm 1922 của Hệ thống thập phân Dewey. Ngôn ngữ và khái niệm có thể được thay đổi để phù hợp với thị hiếu hiện đại hoặc để mô tả tốt hơn các cuốn sách được phân loại. Các bản ghi có thể không đến từ các nguồn có bản quyền.
Một số lưu ý:
* Ấn bản năm phân loại thập phân năm 1922 đã hết thời hạn bảo hộ bản quyền.
* Tên gọi Dewey đã được đăng ký nhãn hiệu bản quyền bởi OCLC, nên Mevil được sử dụng để thay thế và thể hiện sự tôn trọng đối với tác giả.